June 8, 2025

മാളുകളിലെ മൾട്ടിപ്ലക്സുകൾ നഷ്ടപ്പെടാൻ സാധ്യതയെന്ന് റിപ്പോർട്ട്

0
images (1) (10)

മാളുകളിലെ മൾട്ടിപ്ലക്സ് സ്‌പെയ്‌സുകൾ പുനർചിന്തയിലാണെന്ന് ഡെവലപ്പർമാർ. സിനിമ തീയേറ്ററുകൾക്ക് സ്ഥിരമായ പ്രേക്ഷക പിന്തുണ ഉറപ്പാക്കാനും വർഷമെങ്ങും സ്ഥിരമായ വരുമാനം നേടാനും പാടുപെടുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ മാൾ ഡെവലപ്പർമാർ തങ്ങളുടെ തന്ത്രങ്ങൾ മാറ്റിനോക്കുകയാണ്. മൾട്ടിപ്ലക്സ് സന്ദർശകരുടെ ശതമാനം 10%ൽ നിന്ന് 6-7% ആയി കുറഞ്ഞതായി വ്യവസായ വിദഗ്ധർ വിലയിരുത്തുന്നു. ഈ മാറ്റമാണ് ഡെവലപ്പർമാരെ പുതിയ സമീപനത്തിലേക്ക് നയിച്ചത്.

മൾട്ടിപ്ലക്സ് ഓപ്പറേറ്റർമാർ സാധാരണയായി മാളുകൾക്ക് മിനിമം ഗ്യാരണ്ടി നൽകുകയും വരുമാനം പങ്കിടലിൽ പ്രവർത്തിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. 2023ൽ ആദ്യ 8-9 മാസത്തിനുള്ളിൽ മിനിമം ഗ്യാരണ്ടി മറികടക്കാൻ സാധിച്ചിരുന്നപ്പോൾ, ഇത്തവണ ഇത് 4-5 മാസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ മാത്രം സാധിച്ചെന്ന് റിപ്പോർട്ട് സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ഇതുമൂലം ലാഭത്തിൽ കുറവ് വന്നതായി വിലയിരുത്തുന്നു.

ദക്ഷിണേന്ത്യൻ സിനിമാശാലകൾ കൂടുതൽ പ്രതിരോധ ശേഷി പ്രകടിപ്പിക്കുന്നതിന്റെ പിന്നിൽ പ്രാദേശിക ഭാഷാ സിനിമകളുടെ ശക്തമായ പിന്തുണയുണ്ട്. അതേസമയം, ഒടിടി പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിൽ നിന്നുള്ള കടുത്ത മത്സരവും മൾട്ടിപ്ലക്സ് തീയേറ്ററുകളിലെ ആകെ ഓക്യുപൻസി കുറയാൻ കാരണമായതായി റിപ്പോർട്ട് ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നു. ഉപഭോക്താക്കൾ മാളുകളിൽ കൂടുതലായി ഫുഡ് ആൻഡ് ബിവറേജസ് (എഫ് ആൻഡ് ബി), വിനോദം, ഗെയിമിംഗ് പോലുള്ള മേഖലകളിലേക്ക് ശ്രദ്ധ തിരിക്കുകയാണ്.

ചടങ്ങുതോരും മാളുകൾക്ക് 10% സ്ഥലം സിനിമാശാലകൾക്കായി മാറ്റിവെക്കാറുണ്ടായിരുന്നു. ഇതിനു പുറമേ, 10% എഫ് ആൻഡ് ബിയ്ക്കും, 5-6% വിനോദത്തിനും ഗെയിമിംഗിനും നീക്കിവെച്ചിരുന്നു. എന്നാൽ ഭാവിയിലേക്ക്, ഡെവലപ്പർമാർ ഈ പദ്ധതികൾ പുനഃസംഘടിപ്പിക്കുകയാണ്

ഡൽഹിയും പഞ്ചാബും ഉൾപ്പെടെ മാളുകൾ പ്രവർത്തിക്കുന്ന യൂണിറ്റി ഗ്രൂപ്പിന്റെ സഹസ്ഥാപകൻ ഹർഷ് വർധൻ ബൻസൽ പറഞ്ഞു, വരാനിരിക്കുന്ന മാളുകളിൽ സിനിമാശാലകൾക്കായി നീക്കിവെക്കുന്ന സ്ഥലം കുറയ്ക്കുകയും കൂടുതൽ ലാഭകരമായ വിഭാഗങ്ങൾക്ക് സ്ഥലമനുവദിക്കുകയുമാണ് തങ്ങളുടെ ഉദ്ദേശമെന്ന്.

മാളുകൾക്ക് വിനോദ മേഖലകളും എഫ് ആൻഡ് ബി ഔട്ട്ലെറ്റുകളും വ്യാപകമായി സ്വീകരിക്കാൻ കഴിയുന്ന ആവശ്യകത നിലനിൽക്കുന്നു. ഓൺലൈൻ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾക്ക് പുനരാവർത്തിക്കാൻ സാധിക്കാത്ത, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് വ്യത്യസ്ത അനുഭവം നൽകുന്നതാണ് ഈ മാറ്റത്തിന്റെ ലക്ഷ്യമെന്ന് റിപ്പോർട്ടിൽ പറയുന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *