കുടുംബശ്രീയുടെ കേരള ചിക്കന് ഉത്പന്നങ്ങള് വിപണിയിൽ, എല്ലാ ജില്ലകളിലും മീറ്റ് ഓൺ വീൽസും ഉടൻ

കുടുംബശ്രീയുടെ കേരള ചിക്കന് ബ്രാന്ഡിന്റെ ഭാഗമായി ഫ്രോസണ് മൂല്യവര്ധിത ഉത്പന്നങ്ങള് വിപണിയിലെത്തി. ചിക്കന് ഡ്രം സ്റ്റിക്സ്, ബോണ്ലെസ് ബ്രെസ്റ്റ്, ചിക്കന് ബിരിയാണി കട്ട്, ചിക്കന് കറി കട്ട്, ഫുള് ചിക്കന് എന്നിവയാണ് ആദ്യഘട്ടത്തില് അവതരിപ്പിച്ചത്. തൃശൂര്, എറണാകുളം, കോട്ടയം, പത്തനംതിട്ട എന്നീ ജില്ലകളിലാണ് ഇവ ലഭ്യമാവുക. ലോഞ്ച് ചടങ്ങില് തദ്ദേശ സ്വയംഭരണ വകുപ്പ് മന്ത്രി എം.ബി രാജേഷ്, സംസ്ഥാന വനിതാ കമ്മീഷന് അധ്യക്ഷ പി. സതീദേവിക്ക് ഉത്പന്നങ്ങള് കൈമാറി ഉദ്ഘാടനം നിര്വഹിച്ചു.
‘മീറ്റ് ഓണ് വീല്സ്’ പദ്ധതിയുമായി കുടുംബശ്രീ
ഇതിന്റെ ഭാഗമായി, കുടുംബശ്രീ അംഗങ്ങളായ വനിതകള് ഫാമുകളില് വളര്ത്തുന്ന കോഴികളെയാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. എറണാകുളം കൂത്താട്ടുകുളത്തെ മീറ്റ് പ്രോഡക്റ്റ്സ് ഓഫ് ഇന്ത്യയുടെ പ്ലാന്റില് ഉത്പന്നങ്ങള് സംസ്കരിച്ച് പാക്ക് ചെയ്യുന്നു. 450 ഗ്രാം, 900 ഗ്രാം എന്നിങ്ങനെയുള്ള അളവുകളില് ഉത്പന്നങ്ങള് ലഭ്യമാകും. പാക്കേജിലെ ക്യൂ.ആര് കോഡ് സ്കാന് ചെയ്താല് ഉത്പന്നം ഏത് ഫാമില് നിന്ന് വന്നു എന്നതറിയാനുള്ള സൗകര്യവുമുണ്ട്. പണിമുടക്കാതെ ശീതീകരിച്ച വാഹനങ്ങളില് ഉത്പന്നങ്ങള് വില്ക്കുന്നതിനായി ‘മീറ്റ് ഓണ് വീല്സ്’ പദ്ധതി എല്ലാ ജില്ലയിലും നടപ്പിലാക്കുന്നതിലൂടെ നഗര-ഗ്രാമ മേഖലകളില് പുതിയ വിപണന സാധ്യതകള് കണ്ടെത്താനാകുമെന്ന് കുടുംബശ്രീ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
വിപുലീകരിക്കുന്ന കേരള ചിക്കന് പദ്ധതി
2019-ല് പ്രാരംഭം കുറിച്ച കേരള ചിക്കന് പദ്ധതി, ന്യായവിലയ്ക്ക് ശുദ്ധമായ കോഴിയിറച്ചി എല്ലാ വിഭാഗം ജനങ്ങള്ക്കും ലഭ്യമാക്കുകയാണ് ലക്ഷ്യം. നിലവില് 11 ജില്ലകളിലായി 431 ബ്രോയ്ലര് ഫാമുകളും 139 ഔട്ട്ലെറ്റുകളും പ്രവര്ത്തനത്തില് തുടരുന്നു. മൂല്യവര്ധിത ഉത്പന്നങ്ങളുടെ വിപണനം ഊര്ജിതമാകുന്നതോടെ കൂടുതല് സ്ത്രീകളുടെ തൊഴില് സൗകര്യം മെച്ചപ്പെടുമെന്നാണ് പ്രതീക്ഷ.