June 8, 2025

വാര്‍ഷിക ഉത്സവ വില്‍പ്പനയുമായി ഫ്‌ളിപ്കാര്‍ട്ടും ആമസോണും

0
flipkart-amazon

ഇ-കൊമേഴ്സ് പ്രമുഖരായ ഫ്‌ളിപ്കാർട്ടും ആമസോൺ ഇന്ത്യയും ഈ മാസം 26 മുതൽ അവരുടെ വാർഷിക ഉത്സവ വിൽപ്പന ആരംഭിക്കുന്നു. ഫ്‌ളിപ്കാർട്ടും ആമസോണും സെപ്റ്റംബർ 26-ന് പെയ്ഡ് സബ്സ്ക്രൈബർമാർക്കായി ആദ്യ പ്രവേശനം നൽകി വിൽപ്പനയ്ക്ക് തുടക്കമിടും, തുടർന്ന് 27 മുതൽ എല്ലാ ഉപഭോക്താക്കൾക്കുമായി വിൽപ്പന തുറക്കും.പെയ്ഡ് ഉപഭോക്താക്കൾക്കായി ഫ്‌ളിപ്കാർട്ട് ബിഗ് ബില്യൺ ഡേയ്സ് (BBD) 2024 സെപ്റ്റംബർ 27 മുതൽ ലഭ്യമായി തുടങ്ങും, എന്നാൽ ഫ്‌ളിപ്കാർട്ട് പ്ലസ് ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് സെപ്റ്റംബർ 26-നു തന്നെ പ്രാരംഭ ആക്സസ് ലഭിക്കും. 20 നഗരങ്ങളിലായി 2 ലക്ഷത്തിലധികം ഉൽപ്പന്ന വിഭാഗങ്ങൾ ഒരേ ദിവസം ഡെലിവറി ചെയ്ത് വിൽപ്പന ആവശ്യം നിറവേറ്റാൻ ഫ്‌ളിപ്കാർട്ട് തയ്യാറാണെന്ന് കമ്പനി അറിയിച്ചു.ഫ്ലിപ്കാർട്ട് പറഞ്ഞു, “ടിബിബിഡി (The Big Billion Days) 2024 20% ഉയർന്ന വിൽപ്പന സഹിതം വിപണിയിൽ വളർച്ചാ സാധ്യതകൾ പരമാവധി പ്രയോജനപ്പെടുത്താൻ വിൽപ്പനക്കാരെ സഹായിക്കുന്നു.” വിതരണ ശൃംഖലയിൽ 1 ലക്ഷം തൊഴിലവസരങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനും മികച്ച ഡെലിവറി സേവനങ്ങൾ ഉറപ്പാക്കുന്നതിന് ലജിസ്റ്റിക് ശേഷി വർധിപ്പിക്കുന്നതിനും ഫ്‌ളിപ്കാർട്ട് ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു.ആമസോൺ ഇന്ത്യയും സമാന രീതിയിൽ “ആമസോൺ ഗ്രേറ്റ് ഇന്ത്യൻ ഫെസ്റ്റിവൽ” (AGIF) ആരംഭിക്കും, പ്രൈം അംഗങ്ങൾക്ക് സെപ്റ്റംബർ 26-ന് പ്രാരംഭ ആക്സസ് ലഭിക്കും, 27 മുതൽ എല്ലാ ഉപഭോക്താക്കൾക്കും ഇതിന്റെ വിൽപ്പന തുറക്കും. 14 ലക്ഷത്തിലധികം വിൽപ്പനക്കാരുമായി ആമസോൺ ഇന്ത്യ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് നിരവധി ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുമെന്നത് ശ്രദ്ധേയമാണ്.ഫ്ലിപ്കാർട്ടിന്റെ ഫാഷൻ, ലൈഫ്സ്റ്റൈൽ വിഭാഗമായ മിന്ത്രയുടെ വാർഷിക വിൽപ്പന സെപ്റ്റംബർ 25-നാണ് തുടങ്ങുന്നത്. മിന്ത്ര ഇൻസൈഡേഴ്‌സ്, അതായത് മിന്ത്രയുടെ ലോയൽട്ടി പ്രോഗ്രാം അംഗങ്ങൾക്ക്, സെപ്റ്റംബർ 25-നു തന്നെ വിൽപ്പനയിൽ പ്രവേശനം ലഭിക്കുമ്പോൾ, സെപ്റ്റംബർ 26-ന് ബാക്കിയുള്ള ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് പ്രവേശനം തുറക്കും.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *