June 8, 2025

ഫെബ്രുവരിയിൽ കോള്‍ ഡ്രോപ് പ്രശ്‌നങ്ങള്‍ പരിഹരിക്കുമെന്ന് ബിഎസ്എന്‍എല്‍

0
images (2) (9)

ദില്ലി: ബിഎസ്എന്‍എല്‍ ഉപഭോക്താക്കൾ നേരിടുന്ന കോളിന്റെ തടസങ്ങൾ ഫെബ്രുവരി മാസത്തോടെ പരിഹരിക്കാൻ കമ്പനി പദ്ധതിയിടുന്നു. ‘കോൾ ഡ്രോപ്’ പ്രശ്‌നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാൻ ശേഷിയുള്ള നടപടികൾക്കായി ബിഎസ്എന്‍എല്‍ പ്രവർത്തനമുണ്ടാക്കുകയാണ്, എന്ന് മുതിർന്ന ഒരു ഉദ്യോഗസ്ഥൻ അറിയിച്ചു. ബിഎസ്എന്‍എല്‍ ഉപഭോക്താക്കൾ പലപ്പോഴും ഫോൺ വിളിച്ചാൽ ലഭിക്കുന്നില്ല, കോളുകൾ അപ്രതീക്ഷിതമായി കട്ടാകുന്നു, അല്ലെങ്കിൽ ശബ്ദം മ്യൂട്ടായിപോകുന്നു തുടങ്ങിയ പ്രശ്‌നങ്ങളിൽ ദുരിതപ്പെടുകയാണ്.

4ജി നെറ്റ്‌വർക്ക് സ്ഥാപിക്കുന്ന പ്രവൃത്തി ഒരു ഭാഗത്ത് നടക്കുന്നതിനിടെ, മറ്റൊരു ഭാഗത്ത് നെറ്റ്‌വർക്കിൽ പ്രശ്‌നങ്ങൾ ഉയർന്നിട്ടുണ്ട്, അത് ഉപഭോക്താക്കളുടെ മനസ്സിലായിട്ടുണ്ട്. “കോളുകളുടെ തുടർച്ചയായ വലിച്ചു കെട്ടലിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഉപഭോക്താക്കൾ ബിഎസ്എന്‍എല്‍ ഉപേക്ഷിക്കുന്നുണ്ട്, അതിനാൽ ഈ പ്രശ്‌നത്തെ പരിഹരിക്കാൻ നാം നിബന്ധനകളോടെ പരിശ്രമങ്ങൾ നടത്തുകയാണ്,” എന്നു ഉന്നത ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പറയുന്നു. ഫെബ്രുവരിയോടെ ഈ പ്രശ്‌നങ്ങൾ പരിഹരിക്കപ്പെടും, എന്നാണ് കമ്പനി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്.2024 ജൂലൈയിൽ, റിലയൻസ് ജിയോ, ഭാരതി എയര്‍ടെല്‍, വോഡാഫോൺ ഐഡിയ എന്നീ സ്വകാര്യ ടെലികോം കമ്പനികൾ താരിഫ് നിരക്കുകൾ വർധിപ്പിച്ചതോടെ, നിരവധി ഉപഭോക്താക്കൾ ബിഎസ്എന്‍എലിലേക്കു പോർട്ടിംഗ് ചെയ്ത് പുതിയ സിം കാർഡുകൾ സ്വീകരിച്ചു. എന്നാൽ, ഈ പുതിയ ഉപഭോക്താക്കളിൽ പലരും നിരാശയായി പഴയ ടെലികോം കമ്പനിയിലേക്ക് മടങ്ങിവന്നു.

2024 ൽ, ബിഎസ്എന്‍എൽ 3.1 ലക്ഷം ഉപഭോക്താക്കളെ നഷ്ടപ്പെട്ടു, ഒക്ടോബറിൽ ഈ എണ്ണം 5.1 ലക്ഷമായി ഉയർന്നു. 2024 നവംബറിൽ, 4.6 ലക്ഷം പുതിയ ഉപഭോക്താക്കളെ മാത്രമേ ബിഎസ്എന്‍എല്‍ നേടുകയുണ്ടായുള്ളൂ, എന്നാൽ 8.7 ലക്ഷത്തെ ഉപഭോക്താക്കളെ നഷ്ടപ്പെട്ടതായി ട്രായ് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *