ദിവസേന 10 കോടി കോളുകള് തിരിച്ചറിയാന് എഐ സാങ്കേതികവിദ്യയുമായി എയര്ടെല്; സ്പാം മെസേജുകള് തടയാന് രാജ്യത്തെ ആദ്യ പരിഹാരം!

മുംബൈ: സ്പാം കോളുകളും മെസേജുകളും തടയാന് എയര്ടെല് പുതിയ എഐ (ആര്ട്ടിഫിഷ്യല് ഇന്റലിജന്സ്) അടിസ്ഥാനത്തിലുള്ള സംവിധാനം അവതരിപ്പിച്ചു. ഉപഭോക്താക്കള്ക്ക് ദോഷം ഉണ്ടാക്കുന്ന ഇത്തരം കോളുകളും മെസേജുകളും പ്രതിദിനം കോടിക്കണക്കിന് തിരിച്ചറിയാന് ഈ സാങ്കേതികവിദ്യയെ ഉപയോഗപ്പെടുത്തും. ഇതിനായി, 10 കോടി സ്പാം കോളുകളും 30 ലക്ഷം സ്പാം മെസേജുകളും പ്രതിദിനം തിരിച്ചറിയാനുള്ള ശേഷി ഈ സംവിധാനത്തിന് ഉണ്ടെന്ന് എയര്ടെല് അവകാശപ്പെടുന്നു. സ്പാം കോളുകള്/മെസേജുകള് തിരിച്ചറിയുമ്പോള് ഉപഭോക്താക്കളെ തത്സമയം വിവരം അറിയിക്കുന്നതാണ് പുതിയ എഐ സിസ്റ്റത്തിന്റെ പ്രത്യേകത.രാജ്യത്തെ രണ്ടാമത്തെ ഏറ്റവും വലിയ ടെലികോം സേവനദാതാവായ ഭാരതി എയര്ടെല് ഇതിനുള്ള സാധ്യതകള് പരീക്ഷിച്ചുവരികയാണ്. ഉപയോക്താക്കള് നേരിടുന്ന സ്പാം കോളുകള്ക്കും മെസേജുകള്ക്കുമുള്ള പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാന് എഐ സഹായത്തോടെ ഇത് ആദ്യമായി രാജ്യത്ത് ഉപയോഗിക്കപ്പെടുന്നു. ഉപയോക്താക്കള്ക്ക് മുന്കൂട്ടി അതീവ ശ്രദ്ധ പുലര്ത്താന് ഇതുവഴി കഴിയുമെന്ന് എയര്ടെല് അധികൃതര് വ്യക്തമാക്കി. എയര്ടെല്ലിന്റെ സിഇഒ ഗോപാല് വിറ്റല് പറഞ്ഞു: “സ്പാം നിയന്ത്രിക്കാനുള്ള പ്രവര്ത്തനങ്ങളുടെ ഭാഗമായാണ് ഈ പുതിയ എഐ സംവിധാനം വികസിപ്പിച്ചത്. ഉപയോക്താക്കളുടെ സുരക്ഷയും മികച്ച സേവനവുമാണ് പ്രധാന ലക്ഷ്യം.” ഈ എഐ ഫീച്ചര് തികച്ചും സൗജന്യമായി ലഭ്യമാകുമെന്ന് എയര്ടെല് ഉറപ്പുവരുത്തി. ദേശീയ തലത്തില് സ്പാം കോളുകളും മെസേജുകളും ഇല്ലാതാക്കുന്നതിനായി ടെലികോം കമ്പനികള് തമ്മിലുള്ള സഹകരണം മുന്നിര്ത്തിയാണ് എയര്ടെല് ഈ പദ്ധതി അവതരിപ്പിക്കുന്നത്. ഇതിനായി, മറ്റ് പ്രധാന ടെലികോം കമ്പനികളായ ജിയോ, വോഡഫോണ് ഐഡിയ, ബി.എസ്.എന്.എല്, ടാറ്റ ടെലിസര്വീസ് എന്നിവയുടെ നേതൃത്വം കോര്പ്പറേറ്റ് കണക്ഷനുകളുടെ ദുരുപയോഗം തടയുന്നതിനായി ശ്രദ്ധിക്കണമെന്ന് എയര്ടെല് ആവശ്യപ്പെട്ടിരുന്നു.കമ്മ്യൂണിറ്റി സോഷ്യല് മീഡിയ പ്ലാറ്റ്ഫോം ലോക്കല് സര്ക്കിള്സ് നടത്തിയ സര്വേ പ്രകാരം, രാജ്യത്തെ 10ല് 6 ഉപഭോക്താക്കള്ക്കും ദിവസേന 3 ഓ അതിലധികം സ്പാം കോളുകള് ലഭിക്കുന്നതായി വ്യക്തമായി. അതുപോലെ, 76 ശതമാനം ഉപഭോക്താക്കള്ക്കും 3 ഓ അതില് കൂടുതലായ സ്പാം മെസേജുകള് ദിവസേന ലഭിക്കുന്നുവെന്ന് വെളിപ്പെടുത്തുന്നു.