കേരളീയ തനത് രുചികള് പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ച് മിൽമ; കരിക്കിൻ വെള്ളവും കാഷ്യു വിറ്റ പൗഡറും വിപണിയിൽ

ഭാരതി എയര്ടെല് ടാറ്റ പ്ലെയുടെ നഷ്ടക്കച്ചവടം ഏറ്റെടുക്കാനായി ചര്ച്ചകള് നടത്തുന്നതായി റിപ്പോര്ട്ടുകൾ. ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ ഡയറക്ട് ടു ഹോം (ഡി.ടി.എച്ച്) സേവനമായ ടാറ്റ പ്ലേ, ഡിജിറ്റല് ടി.വി സെഗ്മെന്റിലെ സാന്നിധ്യം ശക്തിപ്പെടുത്താനും വരുമാനം വര്ധിപ്പിക്കാനുമാണ് എയര്ടെല്ലിന്റെ ലക്ഷ്യം.ഒരു കാലത്ത് ഇന്ത്യയിലെ വീടുകളിലെ പ്രധാന സേവനമായിരുന്ന ടാറ്റ പ്ലേ, ഓവര് ദി ടോപ്പ് (ഒ.ടി.ടി) പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളുടെ വളര്ച്ചയോടെ കുറഞ്ഞ പ്രാധാന്യം നേടിയിരിക്കുന്നു. നിലവില് നഷ്ടത്തിലായ പ്രവര്ത്തനമാണ് ടാറ്റ പ്ലേ, 2017-ല് എയര്ടെല്ലിന്റെ മൊബിലിറ്റി ബിസിനസ്സ് ഏറ്റെടുക്കുന്നതിന് ശേഷം കമ്പനി ഈ മാര്ക്കറ്റില് ശക്തമായ സാന്നിധ്യം നേടുകയെന്ന ലക്ഷ്യമുണ്ട്. കഴിഞ്ഞ സാമ്പത്തിക വര്ഷത്തില് ടാറ്റ പ്ലേ 353.8 കോടി രൂപയുടെ നഷ്ടം രേഖപ്പെടുത്തിയിരുന്നു.എയര്ടെല്ലിന് ടാറ്റ പ്ലെയെ ഏറ്റെടുക്കുന്നത് ഏറെ പ്രയോജനകരമായിരിക്കുമെന്നും വിലയിരുത്തല് പറയുന്നു. ജിയോ പോലെയുള്ള വലിയ ഓഫറുകളിലൂടെ എയര്ടെല് കൂടുതൽ ഉപയോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കാന് സാധിക്കും. ബ്രോഡ്ബാന്ഡ്, ഡി.ടി.എച്ച് സേവനങ്ങൾ ചേർന്ന് ഓഫറുകൾ നൽകാനും ഇത് സഹായകമാകും. ടാറ്റ പ്ലേയുടെ ഫൈബര് ഒപ്റ്റിക്സ് ഉപയോഗിച്ച് എയര്ടെല് കൂടുതൽ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് ബ്രോഡ്ബാന്ഡ് കണക്ഷൻ നൽകാൻ കഴിയും. സമാന ഘടകങ്ങളിൽ കൂടിയ മത്സരവും ഉണ്ടാകും. അടുത്ത ദിവസങ്ങളിൽ ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ആധികാരിക പ്രഖ്യാപനങ്ങൾ ഉണ്ടാകുമെന്ന പ്രതീക്ഷയുണ്ട്.