ഇന്ത്യയിൽ കാർ വിൽപ്പന കുതിക്കുന്നു; എസ്യുവി-എംപിവി സെഗ്മെന്റിൽ മാരുതി, മഹീന്ദ്ര, ടാറ്റ, ടൊയോട്ട എന്നിവർ മികച്ച പ്രകടനം

2024 ഏപ്രിലും ഡിസംബറുമിടയിൽ ഇന്ത്യയിലെ പാസഞ്ചർ വാഹനങ്ങളുടെ (പിവി) വിൽപ്പന പുതിയ റെക്കോർഡ് സൃഷ്ടിച്ചു. എസ്യുവികളുടെയും എംപിവികളുടെയും ജനപ്രീതി വർദ്ധിക്കുന്നതോടെ ഇന്ത്യയുടെ ഓട്ടോമൊബൈൽ മേഖലയിലെ പുതിയ ട്രെൻഡ് ആരംഭിച്ചു. ഇന്ത്യയിലെ പാസഞ്ചർ വാഹന വിപണി തുടർച്ചയായ രണ്ടാമത്തെ വർഷവും 40,00,000 യൂണിറ്റ് കടക്കാൻ ഒരുങ്ങുന്നു. 2024 ഏപ്രിൽ-ഡിസംബർ കാലയളവിൽ മൊത്തം 31,39,288 യൂണിറ്റ് വിൽപ്പനയായി. വിൽപ്പനയുടെ 65 ശതമാനം ഭാഗം എസ്യുവി-എംപിവി വിഭാഗത്തിൽ നിന്നാണ്. 10 വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്, ഹാച്ച്ബാക്ക്, സെഡാൻ വിഭാഗങ്ങൾ 72% ഓഹരി കംപ്ളറ്റാക്കി, ഇപ്പോൾ അത് 31% ആയി താഴ്ന്നിട്ടുണ്ട്.
മാരുതി സുസുക്കി, മഹീന്ദ്ര, ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് എന്നിവ എസ്യുവി-എംപിവി വിൽപ്പനയിൽ മികച്ച പ്രകടനം കൈവരിച്ചു. മാരുതി സുസുക്കി 5,28,963 യൂണിറ്റുകൾ വിൽക്കുകയും 26% വിപണി വിഹിതം നേടുകയും ചെയ്തു, ഇത് 15% വളർച്ചയായിരിക്കുക. 4,02,360 യൂണിറ്റുകൾ വിൽക്കുകയും 20% വിപണി വിഹിതം നേടുകയും ചെയ്ത മഹീന്ദ്ര 21% വളർച്ച രേഖപ്പെടുത്തി. 3,18,043 യൂണിറ്റുകൾ വിൽക്കുകയും 15.52% വിപണി വിഹിതം നേടുകയും ചെയ്ത ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് 16% വളർച്ച കാണിച്ചു.ഈ സമയത്ത്, 3,04,017 യൂണിറ്റുകൾ വിൽപ്പന ചെയ്ത് 15% വിപണി വിഹിതം നേടിയ ഹ്യൂണ്ടായ് 7% വളർച്ച നേടി.
ടൊയോട്ട 1,89,868 യൂണിറ്റുകൾ വിൽക്കുകയും 9% വിപണി വിഹിതം നേടുകയും 43% വളർച്ച രേഖപ്പെടുത്തി. കിയ ഇന്ത്യ 1,79,631 യൂണിറ്റുകൾ വിൽപ്പനയുമായി 8.76% വിപണി വിഹിതം നേടി.ഇന്ത്യയിലെ ജാപ്പനീസ് വാഹന ബ്രാൻഡ് ടൊയോട്ടയുടെ എസ്യുവി, എംപിവി വിൽപ്പനയിൽ 43% വളർച്ച ഉണ്ടായി. ഇത് ടൊയോട്ടയെ ഏറ്റവും വേഗത്തിൽ വളരുന്ന ബ്രാൻഡുകളിലൊന്നാക്കി. കമ്പനിയുടെ നൂതന സാങ്കേതികവിദ്യയും പ്രീമിയം രൂപകല്പനയും ഉപഭോക്താക്കളുടെ പ്രിയപ്പെട്ട ബ്രാൻഡായി മാറ്റി. 2024 ഏപ്രിൽ-ഡിസംബർ കാലയളവിൽ 1,89,868 യൂണിറ്റുകൾ വിൽക്കുമ്പോൾ ടൊയോട്ടയുടെ വളർച്ച മികവുറ്റതായി മാറി.