സാധാരണക്കാർക്കായി ടൊയോട്ടയുടെ വിലകുറഞ്ഞ മിനി ഫോർച്യൂണർ നിരത്തിലേക്ക്

ജനപ്രിയ ജാപ്പനീസ് വാഹന നിർമ്മാതാക്കളായ ടൊയോട്ട, ഫോർച്യൂണറിന് താഴെയുള്ള സെഗ്മെന്റിനായി ഒരു പുതിയ എസ്യുവി വികസിപ്പിക്കുന്നതായുള്ള റിപ്പോർട്ടുകൾ വീണ്ടും കരുത്താർജ്ജിക്കുന്നു. ഫോർച്യൂണറിന്റെയും ഹിലക്സിന്റെയും പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളുടെ തകർപ്പൻ മിശ്രണത്തിലായിരിക്കും ഈ മോഡൽ വികസിപ്പിക്കുക.
IMV0 പ്ലാറ്റ്ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഈ മോഡൽ, ടൊയോട്ടയുടെ നിലവിലുള്ള ടിഎൻജിഎ-സി പ്ലാറ്റ്ഫോമിന്റെ കുറഞ്ഞ ചെലവുള്ള പതിപ്പായിരിക്കും. ടിഎൻജിഎ-സി പ്ലാറ്റ്ഫോം ഫോർമാറ്റബിൾ ഡിസൈൻ സാങ്കേതികവിദ്യയും വിപുലമായ എൻജിൻ ഓപ്ഷനുകളും അടങ്ങുന്ന ശക്തമായ അടിസ്ഥാനമാണ്. ഇതേ പ്ലാറ്റ്ഫോമിലാണ് ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലെ ഇന്നോവ ഹൈക്രോസും അന്താരാഷ്ട്ര വിപണിയിലെ കൊറോള ക്രോസും നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്.
പുതിയ മിനി ഫോർച്യൂണറിന് ഡീസൽ പവർട്രെയിൻ ലഭിക്കാനിടയില്ല. പകരം, പെട്രോൾ പവർട്രെയിനും ഇന്ധനക്ഷമമായ 2.0 ലിറ്റർ സ്ട്രോങ്ങ് ഹൈബ്രിഡ് എൻജിനും കമ്പനി മുൻതൂക്കം നൽകും. പെട്രോൾ എൻജിൻ 173 bhp കരുത്തും 209 Nm ടോർക്കും ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഹൈബ്രിഡ് പതിപ്പിൽ 184 bhp കരുത്ത്, 188 Nm ടോർക്ക് എന്നിവയോടൊപ്പം 206 Nm ടോർക്ക് ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കുന്ന ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോർ ലഭിക്കും.
പുതിയ എസ്യുവിയിൽ ഇക്കോ, നോർമൽ, പവർ എന്നീ ഡ്രൈവിംഗ് മോഡുകളും പാഡിൽ ഷിഫ്റ്ററുകളുള്ള ഇ-സിവിടി ട്രാൻസ്മിഷനും ലഭ്യമാകും. ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസും 4×4 ഓപ്ഷനും ഫോർച്യൂണറിന്റെ രൂപകൽപ്പന ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്ന ബോഡി പാനലുകളും വാഹനത്തെ കൂടുതൽ ആകർഷകമാക്കും.
വാഹനത്തിന്റെ വിപുലീകരണത്തിന്റെ ഭാഗമായി ഒരു ഇലക്ട്രിക് പതിപ്പും കമ്പനി അവതരിപ്പിച്ചേക്കാം. ടൊയോട്ടയുടെ മഹാരാഷ്ട്രയിലെ ഛത്രപതി സംഭാജി നഗർ പ്ലാന്റിൽ 2027-ൽ ഉത്പാദനം ആരംഭിക്കാനാണ് സാധ്യത.
സാങ്കേതികവിദ്യയിലും ഫോർച്യൂണറിന്റെ എളുപ്പമെത്താവുന്ന പതിപ്പായി, മിനി ഫോർച്യൂണർ ഇന്ത്യൻ ഉപഭോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കുമെന്നാണ് ടൊയോട്ടയുടെ പ്രതീക്ഷ.